close

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy đếm tiền trong ngân hàng không ngừng tăng cao, đặc biệt là các ngân hàng lớn như Agribank, Techcombank, Vietcombank, Sacombank, SHB, BIDV,…hay các công ty tài chính, tổ chức tín dụng, kho bạc, kho quỹ, doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý, ngoại tệ có các công việc liên quan đến hoạt động tài chính, thu chi lượng lớn tiền mặt trong ngày.

máy đếm tiền

Việc trang bị 1 hoặc nhiều máy đếm tiền chính hãng giúp hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên tài chính, thu ngân, giao dịch viên ngân hàng. Vậy máy đếm tiền là gì? Có mấy loại máy đếm tiền? Đâu là các thương hiệu máy đếm tiền tốt nhất hiện nay? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này, mời bạn đọc theo dõi.

Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây : https://maydemtien88b.gitbook.io/may-dem-tien-la-gi-nhung-thuong-hieu-may-dem-tien/

I. máy đếm tiền là gì?

máy đếm tiền (Banknote counter) là thiết bị văn phòng chuyên dùng cho ngân hàng, công ty tài chính, tổ chức tín dụng giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng, nhân viên ngành tài chính có thể xác định được lượng tiền mặt trong thời gian ngắn, hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động tài chính, thu chi, giao dịch mua bán sử dụng lượng lớn tiền mặt từ vài trăm đến hàng tỷ VNĐ Polymer.

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại : http://maydemtien.e-monsite.com/blog/actualites/may-m-ti-n-la-gi-co-m-y-lo-i-m-y-m-ti-n-ph-bi-n-hi-n-nay.html

máy đếm tiền theo Wikipedia là một thiết bị chuyên dụng cho phép người dùng xác định số lượng tiền giấy, tiền polymer, cotton chạy qua khe đếm tiền trong máy nhờ mắt đếm Analog chuyên dụng. Ngoài ra máy đếm tiền cao cấp còn có thể kiểm tra tiền giả và cảnh báo cho thu ngân, kế toán, giao dịch viên để dễ dàng loại bỏ tiền giả.

II. Công dụng của máy đếm tiền?

máy đếm tiền có công dụng chính là đếm tiền hay đếm số lượng tờ tiền chính xác tuyệt đối, đây cũng là tính năng cơ bản nhất của sản phẩm. Các tờ tiền được đưa vào trong phễu của máy đếm tiền và cho ra kết quả nhanh chóng với tốc độ bình quân 1000 tờ/phút, chắc chắn nhanh hơn rất nhiều so với công việc đếm tiền thủ công của giao dịch viên, thu ngân mà lại đảm bảo độ chính xác cao, nâng cao năng suất làm việc trong 1 ngày.

Xem thêm sản phẩm tại đây : https://ameblo.jp/maydemtien88b/entry-12721995591.html

Bên cạnh chức năng đếm tiền thông thường thì ngay nay, máy đếm tiền ngân hàng từ phổ thông đến cao cấp còn được tích hợp nhiều chức năng, chế độ hiện đại như xác định mệnh giá tiền Polymer VNĐ, đếm tiền ngoại tệ USD, EUR ; phân biệt và đếm tiền lẫn loại khác mệnh giá ; tính tổng tiền đã đếm ; đếm theo số lượng định trước (chia mẻ tách tờ) ; phát hiện tiền xấu, rách, mờ ; Đặc biệt là tính năng kiểm tra và phát hiện tiền siêu giả tinh vi dựa trên thuật toán phức tạp + tia UV + mắt soi hồng ngoại sắc tím giúp cá nhân, doanh nghiệp tránh bị gian lận tiền bạc, thất thoát tài chính, doanh thu.

máy đếm tiền chính hãng

III. Có mấy loại mấy đếm tiền phổ biến hiện nay ?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy đếm tiền khác nhau được phân chia theo 2 yếu tố chính là kiểu dáng và công dụng. Theo kiểu dáng máy thì hiện có 3 dòng là máy đếm tiền dạng đứng, dạng nằm và dạng mini cầm tay.

máy đếm tiền dạng đứng có thiết kế vuông vức nhỏ gọn, thích hợp sử dụng ở những không gian nhỏ gọn như bàn làm việc, kế toán, thu ngân. Bàn đếm tiền dạng nằm thì có băng tải kéo dài giúp việc quan sát tiền khi đếm dễ dàng cho cả giao dịch viên và khách hàng. Còn máy đếm tiền mini cầm tay thì dễ dàng di chuyển sử dụng ở nhiều nơi, giá thành thấp nhưng độ chính xác không được cao.

Tham khảo thêm chi tiết bài viết tại đây : https://maydemtien.pubpub.org/pub/may-dem-tien-la-gi

Xét theo chức năng công dụng thì hiện nay có thể dễ dàng chia máy đếm tiền Polymer VND ra thành 3 loại chính với giá thành từ rẻ đến cao cấp gồm :

  • máy đếm tiền thông thường: chỉ có duy nhất chức năng đếm số lượng tờ tiền.
  • máy đếm tiền sấp lớn lẫn loại, nhận biết mệnh giá tiền khác loại, có thể chia mẻ, tách tờ, cộng dồn.
  • máy đếm tiền có đầy đủ chức năng đếm tiền, tự động phát hiện tiền giả, siêu giả Polymer.

máy đếm tiền cao cấp

IV. Cách sử dụng máy đếm tiền hiệu quả nhất?

Cách sử dụng máy đếm tiền cũng cực kì dễ dàng, bạn chỉ cần xếp gọn tiền sao đó đặt vào phễu của máy thường nằm trên cùng thân máy. Để có độ chính xác và việc đếm tiền diễn ra trơn tru nhất thì những tờ tiền cần đếm phải thẳng, không bị cong, gãy, số lượng nên từ 300 tờ trở xuống. Tiền được kéo vào các bánh răng tách tờ, bên trong máy có các cảm biến điện tử, mắt soi UV hồng ngoại sắc tím theo dõi xem bao nhiêu tờ tiền đã được đi qua ? mệnh giá từng tờ tiền là gì ? xác định có phải tiền giả hay không ?

Tham khảo thêm sản phẩm tại : https://maydemtien88b.wixsite.com/may-dem-tien/post/m%C3%A1y-%C4%91%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-l%C3%A0-g%C3%AC-c%C3%B3-n%C3%AAn-mua-m%C3%A1y-%C4%91%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-c%C5%A9-%C4%91%C3%A3-qua-thanh-l%C3%BD

Trong khi đếm máy sẽ hiển thị trên màn hình cố định hoặc mặt số kéo dài số tờ tiền đã đếm theo thời gian thực, nâng cao tính chuyên nghiệp và điểm minh bạch rõ ràng cho giao dịch viên, khách hàng dễ dàng theo dõi. Một số máy đếm tiền còn được tích hợp chức năng nhận dạng mệnh giá các tờ tiền đã đếm, thống kế số lượng từng mệnh giá và tính tổng giá trị của cả xấp tiền đã đếm.

V. Ưu điểm của máy đếm tiền là gì?

máy đếm tiền giúp rút ngắn thời gian giao dịch, thay vì đếm thủ công thì máy đếm tiền với công suất lớn giúp thời gian đếm chỉ trong vài giây là cho ra kết quả.

Các sản phẩm được thiết kế bằng những công nghệ đếm tiền hiện đại đảm bảo độ chính xác tuyệt được các nhà sản xuất cam kết về chất lượng, không phải ngẫu nhiên mà máy đếm tiền được tận dụng ngày càng nhiều.

Chi tiết xem thêm tại đây : https://maydemtien.bigcartel.com/may-d-m-ti-n-la-gi-cac-tieu-chi-d-ch-n-mua-may-d-m-ti-n-phu-h-p

Sử dụng máy đếm tiền giúp cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng nâng cao năng suất làm việc, không chỉ đếm tiền thông thường mà với các chức năng như tính tổng, chia mẻ tách tờ, cộng dồn nhiều lần đếm đảm bảo quy trình kiểm đếm được suôn sẻ nhất.

máy đếm tiền giá rẻ

Tính năng phát hiện tiền giả siêu tinh vi Polymer, ngoại tệ tích hợp trên máy đếm tiền giúp doanh nghiệp, ngân hàng loại bỏ hoàn toàn rủi ro thất thoát lợi nhuận, tài chính.

Hiện nay giá thành máy đếm tiền không quá cao khi mà ngày càng có nhiều sản phẩm, thương hiệu xuất hiện trên thị trường, việc thông dụng và phổ biến giúp máy đếm tiền dễ dàng được sở hữu với giá thành từ 2 triệu đến 8 triệu full chức năng.

Tham khảo thêm thông tin mới nhất của máy đếm tiền tại đây:

https://www.bloglovin.com/@maydemtien/may-m-tin-chinh-hang

https://substack.com/profile/69506516-may-em-tien

https://maydemtien.substack.com/p/may-dem-tien

https://maydemtien.blog.shinobi.jp/bai-viet/may-dem-tien

https://www.producthunt.com/@maydemtien88b

arrow
arrow
    全站熱搜

    maydemtien88b 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()